Pages

VietJetAir: 300.000 vé tăng thêm cho lịch bay mùa hè

Tin vui cho những người ham du lịch mùa hè. Mùa hè năm nay sẽ sôi động hơn với chương trình “VUI HÈ SÀNH ĐIỆU CÙNG VIETJETAIR”, hãng đã chính thức mở bán lịch bay mùa hè, tăng hơn 1.600 chuyến, dự kiến cung ứng thêm khoảng 300.000 vé máy bay cho người dân vào mùa cao điểm này. Đặc biệt, các chuyến bay hè VietJetAir sẽ mang đến cho hành khách nhiều niềm vui, được phục vụ bởi các tiếp viên trong trang phục Hawaii xinh đẹp, thưởng thức thực đơn mùa hè và nhiều hoạt động thú vị khác trên các chuyến bay. 
Cụ thể, trong giai đoạn từ ngày 20/5 đến 31/8/2013, VietJetAir sẽ tăng thêm tần suất để phục vụ hành khách các chuyến Hà Nội – Đà Nẵng (3 chuyến/ngày), Tp.HCM – Nha Trang (2 chuyến/ngày), Tp.HCM – Phú Quốc (2 chuyến/ngày), Tp.HCM – Vinh (2 chuyến/ ngày) và Tp.HCM – Hải Phòng (2 chuyến/ngày), mở đường bay Hà Nội – Nha Trang (2 chuyến/ngày), mở Tp.HCM – Buôn Mê Thuột (1 chuyến/ngày). Các chặng bay khác đến Đà Lạt, Hải Phòng, Bangkok…  kế hoạch dự kiến cũng sẽ tăng chuyến trong thời gian tới. Vé được mở bán tại website http://www.vemaybayyenbai.com, liên hệ số 0296.296.888 để đặt vé.
Ông Desmond Lin – Giám đốc phát triển kinh doanh VietJetAir cho biết: “Đúng như cam kết của hãng là tạo mọi điều kiện để hành khách di chuyển bằng đường hàng không thuận tiện, nhiều sự lựa chọn và chi phí hiệu quả nhất, “VUI HÈ SÀNH ĐIỆU CÙNG VIETJETAIR” sẽ đáp ứng nhu cầu du lịch hè của du khách, cũng như nhu cầu đi lại, giao thương và đầu tư của người dân cả nước. Chuẩn bị cho kế hoạch này, VietJetAir sắp tới sẽ bổ sung thêm các tàu bay mới, tăng tần suất phục vụ khách hàng, gia tăng các dịch vụ tiện ích... Bay với VietJetAir, các ngày hè sẽ càng thú vị hơn với chi phí tiết kiệm hợp lý” 
VietJetAir thực hiện hơn 400 chuyến bay mỗi tuần. Tự hào sở hữu đội tàu bay hiện đại, mới nhất khu vực và mạng đường bay rộng khắp với 10 đường bay trong nước và quốc tế, VietJetAir đã đang và sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự tin tưởng của hành khách cho mọi nhu cầu hàng không chất lượng, chi phí tiết kiệm nhất. 

0 comments:

Post a Comment